• Facebook Social Icon
  • Instagram
Þú finnur okkur líka hér:
kinky.is_nametag.png

© 2019 kINKY.IS  - 100% trúnaði er heitið við pöntun og greiðslu – sendum í ómerktum umbúðum um allt land

SENDU OKKUR LÍNU

 

Hefurðu einhverjar spurningar um vörurnar okkar eða þjónustuna? Við reynum alltaf að aðstoða! Sendu  okkur tölvupóst á kinky@kinky.is eða notaðu formið hér fyrir neðan:

FAQ -  ALGENGAR SPURNINGAR

 
Hvernig skila ég vöru?

Sendu okkur póst á Kinky@kinky.is með öllum upplýsingum og við gefum þér upp heimilisfangið okkar.

Get ég hringt í ykkur?

Já, síminn okkar er 775 6696 og við reynum að svara honum á skrifstofutíma, þess fyrir utan er ekki öruggt að þú náir á okkur en velkomið að reyna. 

 

Eruð þið bara netverslun?

Já, við náum að halda álagningu i lágmarki með því að halda kostnaði í algjöru lágmarki með því að vera bara á netinu og þannig getum við boðið ykkur gæðavöru á frábæru verði.

 

Get ég sótt til ykkar?

Nei, því miður bjóðum við ekki uppá að vara sé sótt. 

Hvað þarf ég að bíða lengi?

Við förum með sendingar 2 sinnum á dag á pósthús, þær sendingar sem fara frá okkur að morgni eru oftast komnar á pósthús viðtakanda daginn eftir á höfuðborgarsvæðinu,  því miður fer það eftir þjónustu póstsins á hverjum stað hversu lengi landsbyggðarsendingar eru á leiðinni, en venjulega eru það 2-3 dagar.

Sendið þið erlendis?

Nei því miður bjóðum við bara uppá sendingar innanlands.

Hverjar eru skilareglurnar?

Kaupandi hefur 14 daga til að hætta við kaupin að því tilskildu að hann hafi ekki notað vöruna, henni sé skilað í góðu lagi í óuppteknum upprunalegum umbúðum. Samkvæmt verslunarlögum er þó aldrei hægt að skila nærbuxum. Ef vara er innsigluð má ekki rjúfa innsiglið. Fresturinn byrjar að líða þegar varan er afhent skráðum viðtakanda. Kvittun fyrir vörukaupunum þarf að fylgja með. Endurgreiðsla er framkvæmd með innleggsnótu og gallaðar vörur eru bættar upp með nýrri vöru eða endurgreiðslu ef varan er ekki til. 

Flutnings- og póstburðargjöld eru ekki endurgreidd.